Miha Articles

Chính sách xử lý khiếu nại

Tháng sáu 26, 2024

Share

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách khóa học liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách khóa học. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Tìm hiểu các chương trình, khoá đào tạo của chúng tôi

Nhập địa chỉ email và chúng tôi sẽ gửi thông tin đến bạn

Khóa đào tạo NLP cho doanh nghiệp

Kích hoạt năng lực đội ngũ trong kinh doanh bằng NLP

Hiểu được lý do vì sao doanh nghiệp bạn cần ứng dụng ngay NLP