CÁCH TẠO MỘT BÀI THUYẾT TRÌNH HOÀN HẢO BẰNG KỸ THUẬT NLP

Với khoa học NLP chúng ta có được công thức mẫu của ngôn ngữ áp dụng vào cách để tạo ra bản thuyết trình thu hút, áp dụng trong thương thuyết giới thiệu một sản phẩm một dịch vụ hay giới thiệu bản thân mình có chủ đích để đạt được kết quả mong muốn. Kỹ thuật mà tôi học được sau đây là khung mẫu ĐI LÊN - ĐI XUỐNG VÀ ĐI NGANG.

Tại sao kỹ thuật này quan trọng?

- Bởi giúp ta đạt được kết quả đồng thuận với khách hàng bằng cách cùng nhìn về bức tranh lớn (khi sử dụng ngôn ngữ đi lên)
- Giúp khách hàng nhận biết những chi tiết cụ thể như: Nó là cái gì  - Làm như thế nào... (khi sử dụng khung ngôn ngữ đi xuống).
- Đưa ra nhiều sự lựa chọn của các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng (khi sử dụng ngôn ngữ đi ngang).

Áp dụng khung mẫu này như thế nào?

Ví dụ: Ngân giới thiệu về một dịch vụ khóa học khi áp dụng kỹ thuật không ngôn ngữ đi lên đi xuống và đi ngang như sau:

Dạ xin chào anh, chị - Hiện bên em đang có khóa học giúp các con nhanh chóng cải thiện khả năng học tập, học ít hơn nhưng lại ghi nhớ bài học tốt hơn. Nhờ đó các cháu không ngại học mà lại thích hơn hơn. Anh chị quan tâm đến khóa học này chứ?

Chunking UP - Đi lên

- Đây là một phương pháp học hoàn toàn mới được tổng hợp từ tư duy của những người xuất chúng, những người thành công trên thế giới. Khi nắm được các kỹ thuật này giúp các bạn nhỏ học nhanh nhớ lâu, ứng xử xuất sắc trong trả lời các bài học.
- Khóa học giúp các bạn sở hữu được phương pháp học của từng bộ môn giúp các bạn ấy học dễ dàng hơn, nhanh chóng cải thiện kết quả với những môn các cháu không thích hay đang học yếu.
- Đây cũng là một kỹ thuật giúp các cháu ôn và củng cố lại những kiến thức mất gốc ở các lớp trước một cách dễ dàng
- Đây cũng là bộ tài liệu giúp cha mẹ có thể tham khảo để hướng dẫn đồng hành cùng các con.
- Đây là kho tài liệu giúp các con tự học, từ ôn khi đến các kỳ thi hay ôn ôn tập mùa hè.
- Ngoài ra nó còn rất linh hoạt giúp chúng ta có thể học bất cứ thời thời gian địa điểm và từ lớp 1 đến lớp 12 đều áp dụng được đặc biệt là kho tài liệu giúp chúng ta học trong suốt 12 năm với những kiến thức cập nhật theo sự thay đổi của Bộ giáo dục.
- Khóa học này bám sát với chương trình học của các con toàn là một môi trường giúp các con rèn luyện ngoại ngữ.
- Đây là khóa học sẽ giúp các con vươn lên tự tin dẫn đầu 

Sideway - Đi ngang:

Với khóa học này anh chị có 3 sự lựa chọn cho các cháu:
- Gói một năm, mức học phí là 1.000.000 đồng.
- Gói theo cấp học (3 - 4 năm học/cấp), học phí 3.368.000 đồng
- Gói vip trọn đời (12 năm học), học phí 5.368.000 đồng.

Chunking Down - Đi xuống

Với ba sự lựa chọn này các cháu đều được thầy cô kèm cặp, hướng dẫn phương pháp ứng dụng các kỹ thuật NLP vào học tập để đảm bảo đạt kết quả nhanh.

Riêng với gói VIP thì các bạn còn được tham gia sinh hoạt cùng cộng đồng vào mùa hè để được sự hướng dẫn hỗ trợ trực tiếp của các thầy cô. Bên cạnh đó, bất cư khi nào các cháu cần hỗ trợ sẽ được gặp trực tuyến qua Zoom để hỗ trợ. Các cháu cũng được sinh hoạt học tập trong Group cộng đồng để giao lưu với nhiều bạn nhỏ khác trên khắp đất nước, nhờ đó các bạn sẽ học được nhiều phương pháp học tập của các bạn xuất sắc khác.

......

(còn nữa)

By: Lê Thị Ngân (học viên NLP Online)

Bài viết cùng danh mục