HOÀN THÀNH 100% MỤC TIÊU BẰNG NLP NHƯ THẾ NÀO?

Tôi không biết những người không thành công ở ngoài kia có mục tiêu cho mình trong mỗi năm, mỗi giai đoạn và cả cuộc đời mình hay không. Nhưng tôi biết rất rõ những người thành công họ luôn có mục tiêu rất rõ ràng cho cuộc đời mình, cho từng giai đoạn, từng năm và từng ngày, thậm chí từng giờ, từng phút.

Nếu bạn chưa thành công, bạn giống tôi ngày xưa...

Sự thật với bản thân tôi là cho đến năm tôi 48 tuổi, tôi vẫn chưa biết mục tiêu là gì và tại sao lại phải có mục tiêu. Tức là trong tôi chưa bao giờ có ý thức về việc mình phải có mục tiêu cho một mong muốn nào trong cuộc sống.

Ví dụ như ngày trước khi tôi muốn mua một chiếc tivi để gia đình xem cho thỏa mãn, tôi cứ để mong muốn ấy ở trong đầu và thời gian cứ trôi đi, có khi đến 1 - 2 năm sau vẫn chưa mua. Tôi cũng luôn mơ ước một ngày nào đó tôi có ô tô để gia đình đi lại cho tiện. Và mơ ước đó tôi cứ để trong đầu và cứ nghĩ "giá mà mình có được ô tô" mà chẳng đặt mục tiêu, kế hoạch, phương pháp hành động để có nó. Vì tôi không hiểu về sức mạnh của mục cho nên tôi chẳng đạt được điều tôi muốn.

Cho đến khi tôi trở thành nhà huấn luyện, đào tạo NLP (2017) và trong chương trình huấn luyện đào tạo NLP Practitioner có Modul Thiết lập mục tiêu, tôi mới hiểu rõ sức mạnh, sự kì diệu và tầm quan trọng phải có mục tiêu trong cuộc sống. Và sự thật là khi tôi bắt tay xác lập rõ mục tiêu cho mình trở thành một nhà đào tạo NLP xuất sắc tại Việt Nam và tôi đã đạt kết quả nhanh hơn thời gian dự kiến.

Bạn thân mến...

Tất cả chúng ta luôn có mục tiêu và đều hoàn thành 100% những mục tiêu ấy mà không nhận ra. Chỉ có điều đó là những mục tiêu của người nghèo, mục tiêu vụn vặt không giúp chúng ta trở nên giàu có, thành công, thịnh vượng. Hay nói cách khác, đó là mục tiêu của người nghèo, chỉ nghĩ về việc làm sao đến nơi làm việc đúng giờ, làm đúng và làm xong công việc được giao, buổi trưa, chiều, tối thì giờ nào sẽ ăn... Bạn ngẫm xem, có phải những mục tiêu đó của bạn luôn có và bạn luôn hoàn thành nó hàng ngày không?

Và tôi muốn bạn nghĩ tới điều này, đã bao giờ bạn chốt hẹn với nhóm bạn về việc bạn đưa gia đình mình tham dự buổi Picnic, đi du lịch chung cùng họ. Để cam kết thực hiện những việc đã chốt hẹn này, bạn đã nộp tiền. Rồi bạn và nhóm bạn của bạn liên tục nói về chuyến đi này phải chuẩn bị những gì, nó sẽ ra sao. Và các bạn đã hoàn thành chuyến đi picnic, kì nghỉ đó. Trong cuộc đời bạn đã bao giờ bạn làm điều đó chưa? Bạn có nhận ra một khi bạn đã chốt hẹn với các bạn thân của bạn về mục tiêu đó và đến khi hoàn thành nó có khó khăn gì không? Tôi tin là không có khó khăn gì lắm. Với mục tiêu này bạn đã hoàn thành 100% mục tiêu to lớn hơn những mục tiêu vặt vãnh hàng ngày.

Hoặc có một ví dụ rất gần với cuộc sống của bạn. Giả sử rằng gia đình bạn chưa bao giờ tổ chức một buổi mừng sinh nhật tưng bừng cho cô con gái rượu. Rồi còn 2 tuần nữa là đến sinh nhật, vợ chồng bạn bỗng nảy ý định sẽ tổ chức buổi sinh nhật cho con gái thật vui vẻ bằng việc mời cả hai bên nội, ngoại cùng tham dự. Để tổ chức buổi sinh nhật này, hai vợ chồng bạn phải chuẩn bị một khoản tiền, lên kế hoạch cho buổi mừng sinh nhật đó. Và bạn thấy không, mọi việc đã diễn ra đúng như hai vợ chồng bạn đã dự kiến. Bạn đã hoàn thành 100% mục tiêu mà bạn đã quyết định phải đạt được và bạn đã đạt được bằng cách đó. 

Bạn thân mến

Nhắc tới những ví dụ bạn đã từng đạt mục tiêu cuộc sống, tôi muốn cho bạn thấy rằng để bạn đạt mục tiêu trong cuộc sống không hề khó khăn. Điều then chốt ở đây là khi nào bạn hiểu được sự kì diệu của việc QUYẾT ĐỊNH có mục tiêu, bạn sẽ có sức mạnh, động lực, sự tập trung để đạt được nó.

Vậy đối với những mục tiêu to lớn trong cuộc đời thì sao? Ví dụ như bạn ước mơ trở thành một người nổi tiếng, một người thành đạt, một chủ doanh nghiệp có sự nghiệp thành công, có doanh nghiệp kinh doanh phát triển tốt. Bạn ước mơ có một ngôi nhà đẹp, chiếc ô tô đẹp. Bạn ước mơ mình có năng lực xuất sắc. Bạn ước mơ con cái bạn sẽ đi du học... Những ước mơ của bạn hoàn toàn sẽ trở thành kết quả một khi bạn biết cách Thiết lập mục tiêu và biết cách lên kế hoạch hành động rõ ràng để đạt mục tiêu.

Đây là điều tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn muốn biến tất cả các mơ ước của bạn trở thành kết quả, thành sự thật của cuộc sống thì cơ hội đã ở đây. Ngày 28 và 29/1/2023, tôi tổ chức chương trình huấn luyện 2 ngày chủ đề THIẾT LẬP MỤC TIÊU NĂM 2023. Tại sự kiện này, bạn sẽ được tôi chia sẻ với bạn những công cụ, kỹ thuật đầy sức mạnh và hiệu quả của NLP, giúp bạn thiết lập được mục tiêu cuộc đời, mục tiêu sự nghiệp và mục tiêu của bạn năm 2023.

Quan trọng hơn là khi bạn có bản mục tiêu rõ ràng, tôi sẽ giúp bạn làm rõ kế hoạch, lộ trình, phương pháp hành động phù hợp với năng lực, sở trường, nguồn lực, công việc của bạn để bạn đạt được mục tiêu 100%. Và lưu ý, mục tiêu được thiết kế này ít nhất giúp bạn tăng trưởng gấp đôi, gấp 3 lần kết quả năm 2022.

Tôi cam kết chương trình huấn luyện, đào tạo này là món quà vô giá đầu năm bạn dành tặng cho mình và cuộc đời mình sau này. Những gì bạn học được từ chương trình sẽ giúp bạn phát triển bùng nổ sự nghiệp trong tương lai. 

Điều gì khiến tôi mạnh mẽ cam kết với bạn về hiệu quả của chương trình này? Chính là tôi và hàng nghìn người tôi đã giúp họ thiết lập mục tiêu và đạt được mục tiêu họ xác định. 

Bây giờ, quyết định là ở bạn. Hãy đăng kí tham gia chương trình và đạt mọi mục tiêu hoặc bạn tiếp tục sống cuộc đời của bạn!

Và nếu bài viết này đến với bạn mà sự kiện đã qua, bạn vẫn có cơ hội để đạt được kết quả bằng việc học lại các kỹ thuật Thiết lập mục tiêu khả đạt bằng phương pháp NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy tại website học tập này (Mục các khóa học). 

Có câu khi bạn gõ cửa sẽ mở

Khi bạn muốn người thày sẽ xuất hiện

Khi bạn đi, bạn sẽ đến!

NLP Master Trainer Nguyễn Xuân Hương - Hiệp hội ABNLP Hoa Kì.

 

  

Bài viết cùng danh mục